Retex – Quản lý tiến độ sản xuất mọi lúc, mọi nơi

quan-ly-san-xuat

Sản xuất là một phân hệ quan trọng trong quy trình hoạt đông của bất kì một doanh nghiệp nào và quản lý tiến độ sản xuất lại là khâu tất yếu nhất trong quy trình quản lý ngành dệt may. Quy trình này cần được quản lý bao quát mới có thể đưa ra những quyết định kịp thời, từ đó tạo ra giá trị gia tăng và có được doanh thu ổn định.

Quy trình sản xuất hiệu quả

Trước tiên, để có một quy trình sản xuất hiệu quả, chúng ta cần trải qua 2 bước:

Lập kế hoạch sản xuất: Nhà quản lý cần dựa vào các đơn đặt hàng cũng như hàng tồn kho hiện có để lên được một kế hoạch sản xuất cụ thể về số lượng sản phẩm, thời gian thực hiện và đặc biệt là phân công công việc cho các tổ sản xuất một cách hợp lý nhất.

Quản lý tiến độ sản xuất: Nhà quản lý cần thường xuyên kiểm tra và theo dõi quá trình tiến hành sản xuất của các tổ sản xuất để cập nhật được tiến độ cũng như phát hiện ra các sai lệch để kịp thời xử lý.

Với các phương pháp quản lý tiến độ truyền thống ngày nay, nhà quản lý gặp rất nhiều khó khăn ở bước quản lý thực tế sản xuất. Và ứng dụng Retex sẽ giúp bạn quản lý tiến độ mọi lúc, mọi nơi

  1. Cập nhập thực tế sản xuất

    Các phương pháp quản lý thực tế sản xuất truyền thống hiện tại, công nhân tại các tổ may rất khó khăn để có thể cập nhật thực tế sản xuất cho người quản lý biết, và nếu cập nhật được thì quá trình này rất tốn thời gian và công sức. Tuy nhiên, với tính năng cập nhật thực tế sản xuất của phần mềm quản lý sản xuất Retex, sau mỗi ngày làm việc công nhân có thể cập nhật số lượng sản phẩm đã hoàn thành trong ngày làm việc hôm đó lên phần mềm mà không cần phải ghi chép vào sổ sách hay giấy tờ.

  2. Quản lý mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết kế kết nối internet

    Phần mềm quản lý sản xuất Retex tích hợp trên hệ thống app, giúp người dùng có thể sử dụng ngay trên smartphone của mình. Chỉ với một thiết bị được kết nối Internet, tiến độ sản xuất sẽ được cập nhật liên tục lên phần mềm. Điều này giúp các nhà quản lý có thể bao quát được tình hình, để kịp thời đưa ra những quyết định điều chỉnh đúng đắn.

  3. Hệ thống nhắc nhở tự động

    Phần mềm quản lý công việc của Retex sẽ giúp người dùng quản lý công việc một cách chi tiết cùng hệ thống nhắc nhở quả trang chủ hệ thống, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Với phần mềm của chúng tôi, người dùng chỉ cần truy cập và xử lý công việc mọi lúc mọi nơi theo trình tự, thật dễ dàng.

  4. Theo dõi tình hình sản xuất một cách trực quan

    Việc quản lý tiến độ sản xuất bằng phần mềm sẽ giúp bạn công nghệ hóa quy trình dệt may. Khi công nhân cập nhật kết quả làm việc của mình trong một ngày, người quản lý cũng ngay lập tức có thể truy cập vào phần mềm và thấy được những thông số mà các tổ sản xuất vừa cập nhật. Bên cạnh đó, phần mềm đưa ra các báo cáo tổng quan về tiến độ sản xuất theo lệnh sản xuất, báo cáo quyết toán vật tư theo lệnh sản xuất, báo cáo tình hình vật tư theo lệnh sản xuất,… Nhờ vậy, nhà quản lý có thể theo dõi một cách tổng quan cũng như một cách chi tiết đối với từng lệnh sản xuất đang được thực hiện.

Việc có được một hệ thống công nghệ hỗ trợ trong quá trình sản xuất của doanh nghiệp dệt may là điều mà các nhà quản lý không nên bỏ qua. Một giải pháp quản lý tiến độ sản xuất và báo cáo tốt sẽ loại bỏ tất cả các rủi ro như trên và cung cấp cho doanh nghiệp các công cụ cần thiết để tăng trưởng và thành công. Liên lạc ngay với Retex để doanh nghiệp của bạn có thể quản lý tiến độ sản xuất mọi lúc mọi nơi ngay bạn nhé!

Liên hệ với Retex qua:

📍 https://retex.com.vn

📞 0702222234

📩 business@retex.com.vn

Để lại bình luận