Phần mềm quản lý sản xuất may mặc Retex – Quản lý và tạo lập đơn hàng dễ dàng

Phần mềm quản lý sản xuất may mặc

Một trong những công việc khiến nhà quản lý ngành may đau đầu nhất có lẽ là quản lý tiến độ và tạo lập đơn hàng bởi sự phức tạp và số lượng hàng hóa lớn. Vì vậy, phần mềm quản lý sản xuất may mặc Retex sẽ giúp cho việc tối ưu hoá và tạo lập đơn hàng dễ dàng hơn. Cùng Retex theo dõi bài viết dưới đây nhé!

>>>> Đọc thêm: Nâng cao sản xuất nhờ ứng dụng phần mềm dệt may Retex

Tầm quan trọng của việc tối ưu quản lý tiến độ và tạo lập đơn hàng

Có thể nói việc kiểm soát, quản lý tiến độ và tạo lập đơn hàng một cách chính xác, nhanh chóng và hiệu quả sẽ khắc phục được nhiều vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, hạn chế sự nhầm lẫn, sai sót cũng như nâng cao năng suất doanh nghiệp. Tuy vậy, phần lớn các doanh nghiệp dệt may vẫn chưa mạnh dạn chuyển đổi mà vẫn giữ cách vận hành truyền thống.

Quản lý và tạo lập đơn hàng theo cách thức truyền thống liệu còn phù hợp?

Hiện tại, việc quản lý đơn hàng truyền thống đang không theo kịp xu hướng chuyển đổi. Ban Lãnh đạo phải quản lý công đoạn phức tạp từ việc tiếp nhận thông tin đơn hàng đến việc trực tiếp theo dõi và kiểm tra tiến độ thực hiện đơn hàng. Quá trình này tốn nhiều thời gian, công sức và dễ gặp nhầm lẫn, sai sót. Bên cạnh đó, việc truyền tải thông tin trong nội bộ vẫn chưa giải quyết kịp thời những sự cố xảy ra bất chợt. Do đó, làm ảnh hưởng đến tiến độ đơn hàng cũng như uy tín doanh nghiệp. Thay đổi cách quản lý truyền thống và ứng dụng phần mềm quản lý sản xuất thông minh sẽ giúp doanh nghiệp tháo gỡ những vấn đề nhức nhối đang tồn đọng trong quá trình quản lý tiến độ và tạo lập đơn hàng.

>>>> Đọc thêm: Top 5 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý sản xuất ngành dệt may

Quản lý tiến độ và tạo lập đơn hàng mọi lúc, mọi nơi với phần mềm quản lý sản xuất may mặc Retex.

Trước đây, các doanh nghiệp dệt may với phương pháp quản lý thông tin thủ công, việc có thể tra cứu các thông tin là rất khó khăn, thậm chí nó còn không đảm bảo tính chính xác. Nhà quản lý phải mất thời gian tìm hiểu xem ai làm công đoạn này, lỗi xảy ra là do bộ phận nào,… 

Retex nắm bắt tình hình đó đã xây dựng giải pháp công nghệ cho ngành may mặc, với mục tiêu quản lý đơn hàng chặt chẽ.

  1. Tạo lập đơn hàng và quản lý thông tin một cách dễ dàng và chính xác: Style, May mẫu, Tính giá, Duyệt giá, Thời gian giao hàng, Khách hàng,…
  2. Bất kỳ sự chậm trễ nào của đơn hàng sẽ được thông báo ngay lập tức.
  3. Cập nhật trạng thái đơn hàng theo thời gian thực.

Chỉ với một thiết bị (điện thoại, laptop, máy tính bảng…) được kết nối Internet, tiến độ đơn hàng sẽ được cập nhật liên tục. Điều này giúp chủ doanh nghiệp hoặc các phòng ban liên quan có thể bao quát được tình hình mọi lúc, mọi nơi. Từ đây, kịp thời đưa ra những quyết định điều chỉnh đúng đắn, tránh làm chậm tiến độ sản xuất cũng như giao hàng.

Tạm kết

Phần mềm quản lý sản xuất may mặc Retex luôn muốn tối ưu hóa các quy trình trong quá trình vận hành, sản xuất ngành may. Giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí cũng như nâng cao năng suất sản xuất, từ đó gia tăng khả năng cạnh tranh. Đổi mới cách thức quản lý, ứng dụng nền tảng công nghệ 4.0 sẽ là bước đệm cho các doanh nghiệp dệt may chuyển đổi số hoàn toàn, bước cùng với bước tiến thời đại.

Liên hệ với Retex qua:

📍 https://retex.com.vn

📞 0702222234

📩 business@retex.com.vn

Để lại bình luận