Giải pháp quản lý sản xuất ưu việt – Retex (ERP-VN)

Doanh nghiệp may mặc của bạn đang gặp những vấn đề về quản lý quy trình sản xuất và nhân sự?

Hệ thống quản lí bằng phương pháp truyền thống gây nên những bất cập trong sản xuất? Bạn tìm kiếm một giải pháp quản lý sản xuất hiệu quả? Bạn chưa tìm thấy một công nghệ phù hợp với doanh nghiệp của mình?

Phần mềm quản trị doanh nghiệp Retex ra đời với sứ mệnh số hoá ngành dệt may tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp một giải pháp quản lý sản xuất hiệu quả cho doanh nghiệp dệt may. Bạn có thể tuỳ chỉnh linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.

Một số tính năng ưu việt mà giải pháp quản lý sản xuất Retex mang lại:

  1. Theo dõi tình hình sản xuất một cách trực quan
    Với các công việc cần theo dõi chi tiết hạng mục theo thời gian và năng suất. Retex hỗ trợ thể hiện theo các dạng đồ thị, biểu đồ… Tất cả dữ liệu được tích hợp trên cùng một hệ thống tạo ra tính liên kết cao giữa các bộ phận. Phần mềm cho phép người dùng đánh giá tiến độ, doanh thu, chi phí và quy trình sản xuất một cách trực quan hơn. Thông qua nhiều thiết bị hỗ trợ như smartphone, máy tính bảng, laptop…
  2. Kiểm soát tính minh bạch nguyên phụ liệu
    Dựa vào đơn hàng và thiết kế kỹ thuật, hệ thống đưa ra được tổng nhu cầu nguyên vật liệu từ đó cân đối với khối lượng tồn kho và đơn hàng khác, cảnh báo xuất dư… để phòng thu mua vật tư, chủ động đặt hàng các nguyên vật liệu một cách chủ động, kịp thời, giảm thiểu chi phí lưu kho.
    Ngoài ra, hệ thống còn thực hiện chức năng quản lý nhập xuất tồn kho chi tiết tại từng phân xưởng, thống kê hao hụt theo từng công đoạn sản xuất sẽ giúp nhà lãnh đạo kiểm soát dễ dàng và tức thời số liệu sản xuất từ quy mô tổng thể đến chi tiết
  3. Hỗ trợ thông báo sự cố trong quá trình sản xuất
    Retex được xem là giải pháp phần mềm quản lý thiết bị hỗ trợ đặt lực cho doanh nghiệp trong sản xuất. Hệ thống Retex cho phép nhân viên kích hoạt hệ thống cảnh báo sản xuất khi nhận thấy bất thường, gửi thông báo đến bộ phận cơ điện để thực hiện ngay công tác ( sửa chữa, bảo dưỡng,…) Căn cứ tín hiệu hệ thống phần mềm gửi đến qua đèn tín hiệu/ chuông/tin nhắn phản hồi qua thiết bị. Bộ phận điều hành sản xuất điều động người phù hợp đến hỗ trợ, khắc phục và cập nhập tình trạng thiết bị. Với cách thức hoạt động này, Retex làm giảm được tần suất và thời gian xử lý sự cố, những thông tin quan trọng về thiết bị được thu thập, lưu trữ và chuyển giao đúng đối tượng cần quản lý.
  4. Quản lý thông tin dễ dàng và không bỏ lỡ yêu cầu cần xử lý
    Khi phát sinh nhu cầu công việc mọi người thường trao đổi miệng với nhau, tuy nhiên, nhiều khi khối lượng công việc quá đồ sộ, người làm phải ưu tiên việc này hay việc khác, khiến họ không chia sẻ được với nhau, làm việc này quên việc khác, không thể quản lý 100% công việc, khiến cho năng suất và hiệu quả công việc không được như kì vọng.
    Phần mềm quản lý công việc của Retex sẽ giúp người dùng quản lý công việc một cách chi tiết, hệ thống, cùng hệ thống nhắc nhở quả trang chủ hệ thống, SMS vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Với phần mềm của chúng tôi, người dùng chỉ cần truy cập và xử lý công việc mọi lúc mọi nơi theo trình tự, thật dễ dàng.
  5. Lên kế hoạch và triển khai một cách đồng bộ, chi tiết đến từng chuyền may
    Trên thực tế, dữ liệu trong doanh nghiệp thường được sử dụng ở nhiều bộ phận, công việc thường xuyên yêu cầu kết nối nhiều phòng ban khác nhau. Song song với khái niệm “cộng tác” trong công việc là khái niệm “kết nối” quy trình làm việc. Với công nghệ Retex, sau khi phòng kinh doanh hoàn tất quy trình tư vấn chốt khách hàng, dữ liệu khách hàng sẽ được chuyển sang phòng kế hoạch để thực hiện quy trình lên đơn hàng, triển khai kế hoạch sản xuất, kiểm tra chất lượng và đóng gói sản phẩm.

Với những tính năng nổi bậc trên, chúng tôi – Retex tự tin có thể cung cấp cho các doanh nghiệp quy mô khác nhau một giải pháp phần mềm quản lý chất lượng nhất với chi phí không thể hợp lí hơn.

Liên hệ với Retex qua: 

📍 https://retex.com.vn

📞 0702222234

📩 business@retex.com.vn

Để lại bình luận